Mỗi lần chuyển nhà
luôn là sự ”ngán ngẩm” của từng thành viên trong gia đình. Tự thân
vận chuyển từng vật dụng, đồ đạc,…đến nơi mới luôn là một việc mất nhiều
công sức cùng thời gian mà hiệu quả lại không cao, không theo như ý
muốn vì không có phương tiện vận chuyển, đồ nghề, sắp xếp không đúng kỹ
thuật gây đổ vỡ, tổn hại vật chất…
Nắm bắt
được thực trạng đó cùng với mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi
có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa.Chung toi mở ra Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói tại HN va TPHCM.
Với ban
lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên, nhiệt tình sáng tạo và tận tuỵ
trong công việc, sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời, với
chi phí thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất. Taxi tải Chuyen nha JSC đã
khẳng định được thương hiệu chuyển nhà trọn gói không chỉ riêng TP.HCM
mà còn ở các tỉnh lân cận khác.
Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói
1. Tiếp nhận khách hàng
- Sẽ tiếp nhận bất kì khách hàng nào có nhu cầu chuyển nhà, hoặc KH có thể liên lạc qua hotline: 09671118869 để biết thêm chi tiết.
- Nhân viên sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát ,…)
2. Khảo sát và báo giá, ký kết hợp đồng
- Nhân
viên Khảo sát của Chuyennhajsc.com sẽ đến tận nơi khách hàng để khảo
sát, đánh giá và tư vấn thực tế phương thức vận chuyển tối ưu và tiết
kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
- Sau khi
thống nhất với khách hàng về cách thức vận chuyên, Chuyen nha JSC sẽ
tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyện theo đúng thời gian yêu cầu của KH
đồng thời lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
- Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vận chuyển.
3. Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị
Hàng hóa
của KH sẽ được đóng gói cẩn thận theo đúng qui định của Chuyen nha JSC , đảm bảo không thất lạc, nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
Đối với KH
là đối tượng vận chuyển văn phòng, hồ sơ tài liệu sẽ được phân loại
theo từng phòng ban, bộ phận rõ ràng cũng như nhà ở sẽ được sắp xếp như
cũ:
- Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận
- Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa
chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê
dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.
- Với đội
ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn
phòng trọn gói, Chuyen nha JSC sẽ tiến hành vận chuyển theo đúng kế
hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.
6. Sắp xếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, thiết bị
- Sau khi
vận chuyển Chuyen nha JSC sẽ tiến hành sắp sếp các loại hàng hóa, công
cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của KH. Đồng thời cũng tiến hành lắp
đặt và sắp xếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của KH.
7. Nghiệm thu
- Quá
trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng hàng trước khi vận
chuyển và sau khi vận chuyển, Chuyen nha JSC sẽ hoàn toàn chịu trách
nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị
của Quý Khách hàng.
8. Thanh lý hợp đồng
- Sau khi
hai bên tiến hành nghiệm thu, Chuyen Nha JSC sẽ xuất hóa đơn chuyển
Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.