Sunday, September 14, 2014

Chuyển Nhà Trọn Gói

Mỗi lần chuyển nhà luôn là sự  ”ngán ngẩm” của từng thành viên trong gia đình. Tự  thân vận chuyển từng vật dụng, đồ đạc,…đến nơi mới luôn là một việc mất nhiều công sức cùng thời gian  mà hiệu quả lại không cao, không theo như ý muốn vì không có phương tiện vận chuyển, đồ nghề, sắp xếp không đúng kỹ thuật gây đổ vỡ, tổn hại vật chất…
Nắm bắt được thực trạng đó cùng với mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa.Chung toi mở ra Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói  tại HN va TPHCM.
Với ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên,  nhiệt tình sáng tạo và tận tuỵ trong công việc, sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời, với chi phí thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất. Taxi tải Chuyen nha JSC  đã khẳng định được thương hiệu  chuyển nhà trọn gói không chỉ riêng TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận khác.

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói
1. Tiếp nhận khách hàng
  • Sẽ tiếp nhận bất kì khách hàng nào có nhu cầu chuyển nhà, hoặc KH có thể liên lạc qua hotline: 09671118869  để biết thêm chi tiết.
  • Nhân viên sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát ,…)
Chuyển Nhà Thành Hưng Phát
2. Khảo sát và báo giá, ký kết hợp đồng
- Nhân viên Khảo sát của Chuyennhajsc.com  sẽ đến tận nơi khách hàng để khảo sát, đánh giá và tư vấn thực tế phương thức vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
- Sau khi thống nhất với khách hàng về cách thức vận chuyên, Chuyen nha JSC  sẽ tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyện theo đúng thời gian yêu cầu của KH đồng thời lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
- Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vận chuyển.
3. Đóng  gói hàng hóa, trang thiết bị
Dịch vụ chuyển nhà tốt nhất Hà Nội
Hàng hóa của KH sẽ được đóng gói cẩn thận theo đúng qui định của Chuyen nha JSC , đảm bảo không thất lạc, nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
Đối với KH là đối tượng vận chuyển văn phòng, hồ sơ tài liệu sẽ được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận rõ ràng cũng như nhà ở sẽ được sắp xếp như cũ:
- Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận
- Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
- Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.
Chuyển hàng hóa cẩn thận, chuyên nghiệp
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại  sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.
- Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng trọn gói,  Chuyen nha JSC  sẽ tiến hành vận chuyển theo đúng kế hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.
Dịch vụ chuyển nhà tốt nhất
6. Sắp xếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, thiết bị
- Sau khi vận chuyển Chuyen nha JSC sẽ tiến hành sắp sếp các loại hàng hóa, công cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của KH. Đồng thời cũng tiến hành lắp đặt và sắp xếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của KH.
7. Nghiệm thu
- Quá trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng hàng trước khi vận chuyển và sau khi vận chuyển,  Chuyen nha JSC sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.
Chuyển nhà chuyên nghiệp
8. Thanh lý hợp đồng
- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, Chuyen Nha JSC  sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.

No comments:

Post a Comment