Tuesday, July 9, 2013

Anh cần em!

 
(ảnh minh họa)
Anh đến bên em, yêu lắm, thương lắm, và tình mình cũng nồng nàn lắm, song anh biết để chúng ta có thể cùng nhau đi hết đoạn đường sẽ khó khăn trăm điều, nhưng xin em đừng quá lo lắng, vì anh tin tình yêu mình sẽ đủ lớn để vượt qua tất cả. Anh tin, và anh mong em cũng tin vào điều này, hãy thế em nhé!
Tình chúng ta dẫu không vẹn nguyên ở điểm bắt đầu, nhưng với anh điều đó chẳng thể là vật cản để yêu thương trong anh có thể bé nhỏ lại được. Anh yêu em, yêu tất cả những gì thuộc về em, dù trong em vẫn còn đậm sâu bóng hình một ai đó. Anh yêu em, anh chấp nhận mọi thứ kể cả việc chỉ là người tình lặng lẽ bên em, dù đôi lúc lòng bỗng nhói vô cùng khi biết em đang bên cạnh một người. Anh yêu em, anh sẽ chờ và hi vọng, dù anh biết sẽ thật khó lành lặn một con tim khi yêu thương trong em chỉ còn có thể cho đi một nửa. Anh yêu em, nên anh cần em, cần rất nhiều em à…
Có lẽ, anh là kẻ đa tình, kẻ đã có những mối tình ngốc nghếch, đam mê và cả mụ mị, nên trong em vẫn còn đó bao nỗi hồ nghi, lo lắng. Nhưng anh sẽ xếp mọi thứ lại em à, sẽ để tất cả ngủ yêu ở dĩ vãng, còn ở hiện tại, ở tương lai của anh là em, chính em thôi. Anh sẽ tạo dựng niềm tin trong em, sẽ gieo mầm tin tưởng bằng yêu thương chân thành nhất của con tim để em có thể mỉm cười và hạnh phúc khi bảo rằng yêu anh. Anh biết, tình mình rồi sẽ có lúc trắc trở vì nó không như bao cuộc tình khác, nhưng anh sẽ yêu em thật mãnh liệt để chúng ta có thể dũng cảm đối đầu mọi thứ dù như thế nào. Nên hãy cứ thế này đi, em hãy cứ yêu anh một nửa con tim, hãy cứ cất giấu anh như đúng nghĩa một người tình trong bóng tối nhưng sẽ luôn thỏ thẻ, thút thít cùng anh lúc vui, lúc buồn, chỉ cần vậy thôi, để anh biết rằng trong trái tim em, mình vẫn tồn tại ở một góc nào đó.
Em à!
Một ngày nào đó, có lẽ tình mình sẽ chông gai, khó nhọc, nhưng anh sẽ không buông tay em, sẽ không hèn yếu bỏ chạy để lại em một mình, anh hứa, anh sẽ vậy.
Một lúc nào đấy, nếu vì sợ anh đau, em lẳng lặng rời xa, hay thậm chí nói những lời mặn đắng để anh nhói đau mà từ bỏ, nhưng anh sẽ chỉ im lặng, và cố thật bình tâm để níu giữ em lại, vì anh biết đó là lúc em còn đau hơn cả chính mình.
Và…
Anh sẽ cố gắng thật nhiều, sẽ vững vàng trên đôi chân của mình để có thể là một bờ vai thật vững chắc cho riêng em, để khi bên anh, em có thể lặng khi mỏi mệt, và bình yên khi đớn đau, hụt hẫng.
Anh sẽ yêu em như thuở ban đầu cuộc tình, sẽ thiết tha, dạt dào xúc cảm như đúng một tình yêu cháy bỗng, để em biết rằng yêu thương trong anh luôn hướng về em, và chỉ dành cho mỗi em thôi em à!

No comments:

Post a Comment