Tuesday, May 28, 2013

Mưa làm anh nhớ em!


Anh ngồi gõ blog này như bao blog khác.Anh không biết là em có nhận ra là anh vẫn ngồi gõ những blog những lời tâm sự anh chỉ dành cho riêng em mà thôi.......Cuộc sống bận rộn đôi khi nó cuốn mình đi theo dòng xoáy của nó.Nó khiến mình không có cơ hội nhìn lại chính mình nữa....
Những lời tâm sự anh chỉ dành cho riêng em mà thôi

Cũng đã lâu rồi anh chưa gặp em rồi nhỉ.Anh vẫn vậy vẫn lặng lẽ trôi theo cuộc sống thường nhật của mình.Mỗi buổi tối đi làm anh lại ngồi lặng lẽ bật máy vi tinh lên ngồi gõ lóc cóc những dòng blog cho em và nhìn em tuơi cười ở một nơi xa kia.
Nhìn em tuơi cười ở một nơi xa kia.
Nhớ em lắm, nhưng biết chắc là em chẵng quan tâm gì đến vấn đề nhớ hay không nhớ anh đâu. Em là một cô bé khác với những người con mà anh đã từng gặp và biết. Em là một người có tính tự lập cao,sống tình cảm và hay quan tâm đến cảm giác của người khác lo lắng cho người khác..., có lẽ sau này trên dường đời em sẽ gặp một người tốt hơn anh, biết lo lắng và quan tâm chăm sóc hơn anh. Anh mong là như vậy.


Ngoài trời kia cơn mưa mùa hạ chợt đến đem đến những hạt mưa .Cơn mưa mùa hạ đã đem em đến bên cạnh anh những cũng chính những cơn mưa mùa hạ đã đem em đi khỏi anh.

Anh biết anh phải quen dần với cảm giác là anh đã mất em rồi.Mất em vĩnh viễn không thể nào có lại được em .Anh phải học cách sống mà không có tiếng cười không có giọng nói của em.Anh.....

Anh thực sự không thể nào quen được với cảm giác mới hôm qua đây thôi anh còn có em.Anh còn được ôm em trong vòng tay thủ thỉ với em trong cơn mưa đầu hạ thế mà hôm nay chỉ còn anh lặng lẽ nơi này. Một mình trong không gian vắng lặng của cơn mưa chiều.Anh loay hoay đi kiếm tìm một nơi để lấp đầy nỗi nhớ em tìm một nơi để xua tan đi nỗi nhớ em.Nhưng dường như cố quên lại càng nhớ.
Cố quên lại càng nhớ

Những cơn mưa mùa hạ chợt đến rồi chợt đi.Đi đâu nhớ cầm theo áo mưa nhé.Không là cảm lạnh đấy.Nhớ đấy nếu không tìm đến một bờ vai nào đấy dựa dẫm vào đấy em ah.Anh không thể ở bên cạnh em nữa rồi.Hãy sống hạnh phúc và vui vẻ nhé em.Anh vẫn sẽ đứng ở một nơi xa xa quan sát em và thầm cầu chúc cho em hạnh phúc.Anh vẫn sẽ hát bài hát ngày xưa vẫn sẽ đến bên em nếu em cần nhưng giờ có lẽ anh phải quay lại con đường của anh đã.Dù rằng anh biết con đường ấy giờ  chỉ còn mình anh nhưng em đâu có thích đi trên con đường đấy đâu.
Anh vẫn sẽ hát bài hát ngày xưa vẫn sẽ đến bên em nếu em cần

Viết cho em cô bé đáng yêu

1 comment:

  1. Những cơn mưa đầu hạ luôn chợt đến rồi chợt đi và em củng thế . Em chợt đến trong anh rồi lại đi . Nhưng anh luôn cầu chúc cho em được hạnh phúc và yên vui với cuộc sống của mình.... Anh yêu em

    ReplyDelete