Friday, May 31, 2013

Tôi nhớ một người không nhớ tôi


Ở mãi nơi phương xa này luôn có một người nhớ em…
Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi viết về em, gọi tên em trong sâu thẳm trái tim này vì tôi biết những ngày mai đây tôi phải dừng lại thôi. Dừng lại để không làm phiền một ai đó, dừng lại để không làm tổn thương trái tim mình nữa.
Cảm ơn em vì em đã mang đến cho tôi những sự rung động trong trái tim. Đã từ rất lâu rồi trái tim tôi không có những cảm xúc như vậy, không thấy những nhịp đập mạnh mẽ, những bồi hồi xao xuyến…!
Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã mang đến. Em đã làm trái tim tôi biết nhớ mong, biết thổn thức, biết được nỗi đau khi sẽ không còn được nhìn thấy em nữa, biết khóc khi mỗi đêm về... Tôi nhận ra rằng tôi chẳng bao giờ thuộc về em.
Thư tình: Tôi nhớ một người không nhớ tôi, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, cam on em, quen em, tam biet em, toi yeu em, nho em, tinh yeu, trai tim, noi dau, noi buon, xa em, thu tinh cho em, thu tinh yeu
Tôi nhận ra rằng tôi chẳng bao giờ thuộc về em (Ảnh minh họa)

Thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi thứ nhưng biết đến bao giờ thì tôi quên được em? Tôi đã cố gắng để nghĩ rằng chắc gặp em đó chỉ là sự rung động nhất thời của trái tim, rồi tôi sẽ quên em nhanh thôi, nhưng sự thực lại không phải vậy. Ngày ngày hình bóng em vẫn quanh quẩn đâu đó trong tâm trí, lành lạnh trái tim mỗi khi nhớ về em. Tôi lại đã yêu em thật rồi, một tình yêu sẽ chẳng có chút hi vọng gì… một tình yêu mà tôi biết chỉ có một mình tôi yêu em thôi.
Hạnh phúc em nhé, ở mãi nơi đây em hãy nhớ luôn có một người thầm chúc em bình yên…!
Chào tạm biệt em người đáng ghét ạ.

No comments:

Post a Comment