Tuesday, June 4, 2013

Một ngày vắng em

1 trái tim đang tan ra từng mảnh
1 con người gục ngã chỉ vì em
1 cuộc tình bao theo làn gió thoảng
1 bóng hình lặng bước dưới cơn mưa..........

em có biết ngồi nơi đây anh nhớ
lòng dạt dào xúc cảm lúc còn yêu
một chữ tình bây giờ thêm chữ nhớ
một chữ buồn giờ lại có chữ đau..............

anh yêu em yêu em nhiều nhiều lắm
yêu dại khờ ngu ngốc chỉ mình em
yêu mãnh liệt tâm hồn anh chìm đắm
trong bể tình trong xúc cảm trái tim...........

giờ nghĩ lại lòng anh vẫn thấy nhớ
nhớ một người đâu thể nào lãng quên
tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở
ai yêu nhiều mới biết khổ vì yêu


Một ngày vắng em
Vắng em một ngày buồn thế đó
Mọi thứ chỉ như gió thoảng qua
Đi qua rồi một tháng của tình ta
Biết bao nhiêu tâm tư mà anh viết
Biết bao điều anh muốn nói với em
Biết bao đêm anh ngồi dưới ánh đèn
Để anh nhớ anh ngóng trông nhiều lắm
Trong đêm khuya một mình ngồi thanh vắng
Gió mùa đông lành lạnh đến tái tê
Đêm đông này anh ngồi lại nghĩ về
Người con gái là em yêu quý nhất
Trong giấc mơ sẽ luôn là sự thật
Mình bên nhau chẳng thể rời xa
Em yêu ơi dù bão táp đi qua
Dù sóng gió có chôn vùi tất cả
Nhưng tình ta không bao giờ vấp ngã
Bởi chúng mình mãi luôn ở bên nhau
Tình yêu ơi đó là muôn sắc màu
Và tình yêu cũng bao nhiêu nước mắt
Bao nụ cười bao hạnh phúc tương lai
Bao thử thách của cuộc đời chông gai
Bao nhớ thương bao vấn vương ngày dài
Nhưng tình ta vẫn vững bền như thế
Tình yêu ơi tránh sao được thề thốt
Tránh sao được cuộc đời trái ngang
Tránh sao được một khung cảnh điêu tàn
Cũng chỉ bởi tình yêu là như thế
Người yêu ơi mong xin đừng kể lể
Cũng xin đừng thề thốt điều chi
Và cũng mong tình mình chẳng chia ly.
 Mình sẽ sống bên nhau mãi mãi.
Tặng em người con gái anh yêu
Một ngày vắng em, Bạn trẻ - Cuộc sống, Vang em, tho tinh hay, tho tinh, tinh yeu, hanh phuc, ben em, em yeu, ngay buon
***

No comments:

Post a Comment