Wednesday, June 5, 2013

Nếu một ngày nào đó

Ngày được sống thực với tình yêu của em sau bao nhiều ngày tháng chờ đợi. Nếu một ngày nào đó anh được gặp em và không phải chỉ trong giấc mơ của anh mỗi đêm,chắc có lẽ đó là ngày mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Ngày được sống với tình yêu của anh sau bào nhiều ngày tháng chờ đợi mà không quan tâm ngày mai sẽ ra sao. Dù đây có thể là lần cuối cùng như lần cuối ta gặp nhau.
Là ngày anh có em trong vòng tay của anh

Nếu một ngày nào đó,anh được gặp em anh sẽ chạy đến thật nhanh,mà cũng có thể anh sẽ chết lặng một lúc xem lại đây có phải là giấc mơ hay không,để anh được nhìn em một chút,rồi lại ôm em thật chặt,thật chặt ở trong lòng để em biết được anh nhớ em đến nhường nào.
Nếu một ngày nào đó,anh được gặp em anh sẽ trao cho em nụ hôn say đắmmà anh đã từng cảm nhận mỗi đêm khi được nói chuyện cùng em,để tất cả nỗi lòng trong anh được trút bỏ hết. Và ở nơi ấy chỉ còn có anh và em mà thôi,không những nỗi buồn,điều phiền muộn,không nghĩ đến ngày mai,chỉ biết hôm nay ta thuộc về nhau.

Nếu một ngày nào đó,anh được gặp em anh sẽ nhìn vào đôi mắt ấy và nói rằng Anh Yêu Em nhiều lắm,rồi anh biết những hạt bụi bay vào mắt anh và em. Và có lẽ anh lại hát bài hát mà những lúc em khóc anh lại hay dỗ dành:"Khi anh nhìn em khóc nhè,anh thương sao là thương...".

Nếu một ngày nào đó,anh được gặp em là ngày mà tụi mình không phải sống trong những giấc mơ nữa,là ngày có thể là duy nhất tụi mình được sống hạnh phúc thật sự,được cảm nhận tình yêu , hơi ấm dành cho nhau.Là ngày mai anh có em trong vòng tay của anh.

Nếu một ngày nào đó , anh được gặp em anh sẽ dắt tay em đến một vùng trời nào đó thật xa mà không có ai biết đến mình, rồi bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới. Bỏ lại tất cả sau lưng để tìm kiếm hạnh phúc cho đôi ta. Nơi đó sẽ có lim và có Nấm ,có những tiếng cười,niềm vui và sự hạnh phúc.

Và nếu một ngày nào đó,anh được gặp em anh lại nắm tay em,ôm em vào lòng,nhưng giọt lệ chảy trong tim anhg và anh thầm nói với em : "Hãy sống hạnh phúc nhé,tình yêu của anh".

No comments:

Post a Comment