Thursday, June 20, 2013

Như đã dấu yêu

Sáng nay trời đổ mưa. Cơn mưa cho một ngày mới mát lành và bình an. Bất chợt tôi nghe bài hát như đã dấu yêu do Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng trình bày. Cảm xúc trong tôi lại tràn về trao dâng những tình cảm tôi đang dành cho em. Nge đến câu Nhưng anh ước gì Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc và em chưa thuộc về ai.....Nó đúng vơi tôi tôi ước tôi chưa có gì ràng buộc để tôi có thể đến bên em không ngại ngùng không lo sợ sẽ không có gì ngăn cản nổi tình yêu tôi dành cho em và em củng thế.. Em là người mang đến cho tôi cảm giác ấm áp và bình an trong cuộc sống. Và từ đó tôi yêu em yêu em thầm lặng yêu em không chút suy tư đắn đo. Tôi nghĩ tôi thật sự đã yêu em. Nhưng chắc có lẽ như vậy là chưa đủ để tôi có thể bên em và để em bên tôi.
Anh đã đến với tất cả trái tim yêu và nhận lại  nổi lòng lạnh giá. Dù rằng lỗi lầm,dù chẳng còn nghe lời nói tiếng cười hay những giòng thư yêu thương của em nữa,nhưng có lẽ cuộc đời này anh chỉ có thể yêu mình em nồng nàn như đã dấu yêu từ thủa nào.
                                               

Trong đôi mắt anh em là tất cả
Là niềm vui, là hạnh phúc em dấu yêu
Nhưng anh ước gì
Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc
Và em chưa thuộc về ai
Em sẽ cố quên khung trời hoa mộng
Ngày hè bên anh tình mình đến rất nhanh
Em sẽ cố quên
Lần đầu mình đến bên nhau
Rộn ràng như đã dấu yêu từ thuở nào

Anh đến với em với tất cả tâm hồn
Em đến với anh với tất cả trái tim
Ta đến với nhau muộn màng trong đớn đau
Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu

Trong đôi mắt em, anh là tất cả
Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây
Anh sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào
===>>>>>
Những người xuất hiện trong cuộc đời bạn đều là một nguyên do, một thời khắc hay một đời người. Khi bạn nhận ra từng thứ một, bạn sẽ biết phải làm gì cho mỗi người .
 MỘT NGUYÊN DO: " Khi một ai đó xuất hiện trong đời bạn như là một nguyên do, họ thường để lại ấn tượng trong bạn. Họ xuất hiện để giúp bạn vượt qua khó khăn, cho bạn sự chỉ dẫn và sự ủng hộ, giúp bạn một cách tự nhiên, gây xúc động, thiêng liêng. Họ như là điều may mắn mà Thượng Đế ban tặng, và họ thật sự là thế. Họ có mặt vì bạn cần họ. Vậy thì, không có bất cứ hành vi sai trái nào từ bạn, hay một thời điểm không thích hợp, khiến họ nói hay làm điều gì khiến mối quan hệ kết thúc. Đôi khi họ mất đi. Đôi khi họ đi xa. Đôi khi họ hành động và buộc bạn phải noi theo. Điều mà chúng ta phải nhận thấy là nhu cầu của chúng ta đã được đáp ứng, ước vọng của chúng ta đã được thực hiện, công việc của họ đã kết thúc. Lời khẩn cầu của bạn đã được đáp ứng.
Giờ là lúc phải tiếp tục." - MỘT THỜI KHẮC: " Có những người xuất hiện trong đời bạn chỉ trong một thời khắc. Bởi vì có những bước ngoặt trong cuộc đời bạn khiến bạn cần đến sự sẻ chia, bạn cần lớn lên, cần học hỏi. Họ mang cho bạn sư trải nghiệm của yên bình, hay làm bạn cười. Họ dạy bạn những điều mà bạn chưa bao giờ được biết. Họ thường mang đến cho bạn nguồn vui to lớn khó tin. Hãy tin tưởng! Thật thế! Nhưng, chỉ trong một thời khắc!
" - MỘT ĐỜI: " Những mối quan hệ suốt một đời dạy bạn những bài học một đời: đó là những mối quan hệ bạn phải xây dựng để có nền tảng cảm xúc vững chắc. Bạn phải chấp nhận bài học, hãy yêu thương mọi người, ứng dụng điều bạn đã học vào tất cả những mối quan hệ và những khoảng thời gian trong cuộc đời bạn. Người ta nói rằng tình yêu thì mù quáng nhưng tình bạn thì sáng suốt."

No comments:

Post a Comment