Wednesday, September 3, 2014

Em sẽ không quên anh đâu, người đã đi qua cuộc đời em

Anh đến như một cơn gió, anh đến như một cơn say nắng làm cho em có những phút giây thổn thức.
Con gái thường có những lúc yếu mềm, muốn có ai đó che chở bảo vệ, muốn có một điểm tựa vững trãi cho mình. Và em cũng không ngoại lệ anh à! Lúc cảm xúc lẫn lộn, cảm giác chơi vơi giữa dòng đời, bất lực về cuộc sống làm em nghẹt thở. Chính cái khoảnh khắc tồi tệ đó, chúa như hiểu được sự tình đã phái anh xuống nhỉ? Cảm giác ấm lòng khi có một người ở bên. Cảm giác được quan tâm làm em xao xuyến...
Ảnh minh họa
Chúng ta đã quen nhau một thời gian không dài để tìm hiểu kĩ về nhau, nhưng cũng đủ để em nhận ra được tấm chân tình mà anh dành cho người con gái ngốc nghếch này. Em ngốc lắm mới không nhận ra tình cảm đó ấy!
Mỗi người đều có những phút giây đi lạc đường, như chiếc tàu hỏa đi chệch lại đường ray rồi mới chợt nhận ra được tình yêu đích thực của mình. Sự thật có quá phũ phàng lắm không; đời người thật sự trớ trêu khi lúc đó em mới nhận ra em yêu người đó thật nhiều, mà người đó không phải anh.
Em xin lỗi vì đã làm vụn vỡ một trái tim chưa kịp lên tiếng. Làm đau một người mà em biết mình chẳng có thể nào sung sướng được. Em nợ anh một tấm chân tình. Tình yêu thật chẳng đến dễ dàng, luôn muốn thử thách mỗi con tim. Tình yêu đến đẹp đẽ, chân thành nhất đó là tình yêu đơn phương. Luôn dõi theo một người, quan tâm rồi nhung nhớ người đó dù không cần biết kết quả sẽ ra sao thế nào đúng không anh? Chẳng hề có một tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có một khoảnh khắc tình yêu không thể nào quên.
Xin lỗi anh - người đã trót yêu em. Ngoài kia đang mưa anh ạ, đó là những giọt nước mắt của anh phải không? Em thấm điều đó, em sẽ là người luôn dõi theo anh. Dù anh không là người em chọn lựa nhưng sẽ là người em chẳng thể quên. Em sẽ nhớ đến anh - Người đã đi qua cuộc đời em...

No comments:

Post a Comment