Tuesday, December 17, 2013

Đừng nản lòng hãy vững tin em yêu nhé


Em ạ................
Thật sự anh biết, tình yêu của anh và em thật khó khăn đúng không  em, không phải vì anh không yêu em hay em không yêu anh, chỉ là bởi anh và em 2 chúng ta ở cách nhau một khoảng cách không gian quá xa.

EM có buồn không khi nhưng lúc em cần có người tâm sự cần có ai đó chia sẻ anh không thể ở bên.
Em có buồn không khi môĩ dịp lễ têt, ngày nghỉ thấy người ta tay trong tay với người mình yêu còn bên em lại không có anh.

Anh biết tất cả những điều đó, anh cũng vậy, anh chỉ có thể quan tâm em qua những dòng tin nhăn ngắn ngủi, anh muốn hét thật to lên rằng anh yêu em nhưng cuối cùng những lời ấy cũng không thể đến được với em.

Yêu xa là sẽ có nhiều đau khổ, nhưng em có biết dù ở 2 nới khác biệt nhưng anh vẫn luôn hướng về phiá em, mỗi khi trước lúc ngủ người anh nghĩ đến là em, và mỗi sáng thức dậy người anh muốn nói chuyện đầu tiên cũng chính là em .

Em có biết những khi thấy em không vui hay bực dọc vì một chuyện gì đó. anh muốn chạy đến bên em ôm chặt lấy em biết bao, không làm được anh như phát điên lên trong sự bực tưc.
Anh không muốn ai đó làm em buồn, không muốn bất cứ ai đó làm em tổn thương.
Anh sợ lắm sợ một ngày nào đó không được em gọi là ...., sợ một ngày nào đó trong em anh không còn là người em yêu nhất.

Sợ một ngày nào đó mỗi tin nhắn anh send đi k bao giờ có tin rep lại. Sợ một ngày phải đối mặt với 2 từ chia tay.
Nghe anh em nhé vững tin lên và đừng nản lòng nhé, tình yêu chân thật trong 1 biển người vẫn tìm thấy nhau, đừng rời xa nhau cũng đừng bao giờ buông tay nhau ra, một người buông tay người kia sẽ ngã đấy

Anh yêu em M ướt của anh ạ

No comments:

Post a Comment