Monday, October 28, 2013

Khoảng cách chia xa

Anh chọn cho mình một cách ra đi âm thầm... ra đi từ từ, anh chọn cho mình một cách đứng sau lưng em, anh chọn cho mình một vị trí có thể nhìn em bất cứ lúc nào và không cho em nhận ra anh đang ở nơi đâu? Anh đang dần dần xa em vì đó là cách tốt nhất để không làm tổn thương em.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Anh đâu có biết em là con ngốc vẫn luôn đợi anh từng ngày mõi mòi trong vô vọng rồi mộ mình cô đơn trở thành một thói quen. Em đang đợi chờ anh mỗi ngày, dù biết rằng anh rất bận nhưng nếu anh có thời gian để lại một tin nhắn nào đó thì lòng em cũng thấy vui và không bị lẽ loi giữa cuộc sống con người chật chội - ích kỉ - vô cảm này.
 
 
 
 
 
 
 
 
Tự hỏi có phải đến lúc nên buông cánh tay, dường như khi yêu thương anh, em đã chấp nhận, Chọn về một nỗi đau, cho riêng em. Em nhận ra mình đang mất anh dần dần trong tìm thức, em nhận ra mình đang rơi tự do và không bám lấy hay níu kéo những gì mãi mãi không thuộc về mình. Có lẽ em đang rơi anh à, em không biết chừng nào em có thể rớt xuống rồi nỗi đau đó hiện diện. Hiện tại em chỉ nghĩ anh đang rời xa em, anh không còn thời gian cho em như trước nữa.
 
 
 
 

 
 
 
 
A nh cho em một chút hy vọng, lấy em một ít niềm tin và giờ em lại bắt đầu con đường nhưng chưa từng có anh đi cùng. Lặng thầm một mình em bên trang blog, lặng thầm những ngày tháng một mình vì không muốn hay do em không biết nói chuyện cùng ai để cho lòng nhẹ và vui đi một ít.
 
 
 
 
 

 
 
 
Khoảng cách có phải đã trở nên quá dài, thời gian có phải cũng đã khiến anh đổi thay suy nghĩ. Em không trách anh vì đó là sự lựa chọn của anh, em và anh chỉ như là hư ảo, có hay không có thì đó cũng chỉ là một cuộc tình thoáng qua. Dường như em và anh chưa từng thuộc về nhau.
 
 
 
 

 
 
 
Khoảng cách đã là một sợ dây vô hình và sợ dây đó dường như đã đứt khi bên anh có một người luôn kề bên, quan tâm anh hằng ngày, chăm sóc anh và khi anh buồn nhất người đó cũng là người đầu tiên đến an ủi và lắng nghe những gì anh nói. Còn em thì không làm được điều đó vì khoảng cách giữa em và anh dường như quá xa...xa lắm anh à...
 

No comments:

Post a Comment