Saturday, October 26, 2013

Vì anh từng là tất cả!

Em mãi đuổi theo một bóng hình em yêu sâu thẳm trong tiềm thức, cái nơi mà bao kí ức ngủ gục trên những rong rêu nỗi nhớ, mòn mỏi mà đợi chờ một tình yêu đang dần tắt.
Đôi lúc, những cơn mưa xối xả tràn về mí mắt, những giọt mặn thấm đẫm vào tim, ấy thế mà cũng chẳng thể nào vơi đi những nhớ mong theo từng năm tháng, những ảo mộng cứ thi nhau sống lại trong vũng lầy của tuyệt vọng.
Vì anh từng là tất cả...
Thế nên những yêu thương em trao chưa bao giờ là cạn, từng ngày từng ngày, những thương yêu vẫn đong đầy, vẫn chứa chan một con tim đầy khao khát được yêu, được sống vì một người - là anh.
Vì anh từng là tất cả!
Có lẽ thế, có lẽ trái tim em chỉ có thể lưu giữ một hình ảnh là anh, có lẽ tình này chỉ một mình em chịu đựng, chỉ một mình em vun đắp... và chỉ một mình em yêu.
Chắc anh đâu hay, bao ngày qua em vẫn luôn tìm kiếm bóng hình anh trong từng mảnh vụn của những kỉ niệm một thời ta bên nhau. Chắc anh cũng chẳng biết, vết xước trong tim em đã rất dài, nhưng con tim em mang cảm giác bị giam cầm dưới địa ngục hơn là đã được chết đi trong sự ra đi của anh để đến bên một người con gái khác.
Anh đã từng là cuộc sống của em, với em, anh đã từng là tất cả.
Em đã yêu anh bằng tất cả những gì em có, đã yêu anh bằng cả sinh mệnh của mình.
Nhưng anh... lại trao em những bước chân đi theo cuộc tình mới.
Con tim em đau thắt, gào thét tên anh, nỗi nhớ anh da diết cắn xé tim em từng giây từng phút. Em khát khao có anh, muốn được anh ôm ghì trong vòng tay ấy, muốn được dựa vào bờ vai anh, muốn được anh trao nụ hôn nồng cháy như ngày nào. Nhưng... những thứ anh đã trao em, tình yêu anh đã trao em, và cả những môi hôn kia nữa... tất cả, giờ đây anh trao cho một người con gái khác không phải em.
Em chẳng thể nào quên được anh, mảnh vụn trong kí ức của em ngập tràn yêu thương nơi anh, hình ảnh anh, bóng dáng anh... em chẳng thể nào quên được.
Em không hối hận khi yêu anh, cũng không trách anh. Chỉ là do em chẳng thể nào giữ anh bên mình. 
Anh chỉ nhìn thấy em khóc, nhưng anh không biết em đau.
Anh từng là tất cả, từng là cuộc sống của em, từng là trái tim em, và từng là tất cả tình yêu nơi em.
Nhưng cũng chỉ là đã từng thôi... đã từng thôi, anh ạ!
24.10.2013
Đinh Thủy

No comments:

Post a Comment