Sunday, October 27, 2013

Tình yêu hai năm

Cứ tưởng rằng chỉ có con gái là ghen thôi nhưng suy nghĩ đó là sai, con trai cũng ghen nhưng họ ghen theo cách của họ. Em đã đọc đâu đó hay xem hình ảnh khi con gái ghen thì như cợp... còn khi con trai ghen thì chỉ mình họ biết thôi (rất ít trường hợp bộc phát lố lăng).
 
 
 
Và em biết anh cũng ghen như bao người khác nhưng anh ghen theo cách của mình, anh không lộ ra điểm đó để không cho em thấy mà ỷ lại vào tình yêu, anh chỉ muốn em tự cảm nhận lấy nó.
 
 
Nhìn ánh mắt ấy, nhớ những giây phút nào. Mình đi bên nhau, nhớ lúc mình vui đùa

Chợt con tim em, thầm nhớ những cảm giác nào. Anh yêu hãy lại đây ngồi đây gần em them một chút thôi
 
 
 
 
Cảm nhận từng ngày, cảm nhận tình yêu hai năm qua...em cứ ngỡ rằng nó sẽ nhạt dần theo năm tháng nhưng chợt nhận ra anh yêu em từng ngày. Tình yêu hai năm không ngắn cũng không dài nhưng nó cũng trải qua nhiều cảm xúc khác nhau vui có, buồn có, nước mắt có và hạnh phúc có...có cả im lặng, có cả sự vô tình và lạnh lùng nó đều xuất phát từ anh.
 
 
Bao nhiêu đêm trôi qua, những kỷ niệm về anh cứ đánh thức em
Những nụ cười của anh dịu hiền sao, ngỡ những ngày hôm qua còn kề bên.
 
 
 
 
Nghĩ về anh, nghĩ về ngày xưa...và nghĩ về những kỉ niệm... Anh bảo anh ghét đứa nào chạy xe đạp mà cổ ngang lắm..."ghét của nào trời cho của đấy" và anh ghét em vì lúc trước thấy em "chảnh". Em nào có chảnh chỉ vì anh không tiếp xúc em thôi, anh chỉ nhìn bề ngoài mà phán đón con người rồi. Nhưng cuối cùng thì anh cũng biết và hiểu được em.
 
 
Mỗi một ngày trôi qua chẳng niềm vui, từng ngày từng ngày em cần có anh
 
 
Ừ thì lúc nào em cũng cần có anh mà. Sợ nhất khi bệnh mà không có anh, nỗi buồn càng chồng chất...sợ lắm khi đi trên phố một mình, bắt gặp ai đó giống anh hay bắt gặp mọi người tay trong tay mà thấy chạnh lòng, lại nghĩ về anh...sợ lắm khi không còn anh bên cạnh cảm thấy trống vắng, lo sợ và hoang mang của một người con gái khi yêu.
 
 
Người dấu yêu ơi đừng lạnh lùng, làm trái tim em càng ngại ngùng.
 
 
 
Ai cũng sợ sự lạnh lùng và ngay cả em cũng thế nên anh đừng lạnh lùng anh nhé...vì lạnh lùng làm tim em hoang mang, lo sợ vì em là con gái vì em yêu anh và vì tình yêu này...thời gian không xác định được điều gì nhưng nó đủ xác định em cần có anh.
 
 
Em sợ những tin nhắn cụt ngủn lắm anh à, nó làm em nghĩ ngợi lung tung, nó làm tâm trạng em bất ồn mỗi khi đọc tin nhắn như thế và em tin ai cũng như em...sợ những tin nhắn cụt ngủn không kèm theo chữ anh hay em...lạnh lùng đáng sợ.
 
 
Vì có anh, có anh, nụ cười em bỗng thêm rạng ngời
Đến đây bên em, ôm lấy em nghe anh, em muốn nhìn nụ cười của anh
 
 
 
 
Chẳng hiểu sao, ở bên anh thời gian lúc nào cũng trôi nhanh...nhanh đến mức em mong mỗi khi gặp nhau thời gian nó trôi chậm lại và có thể ngừng lại dù chỉ một chút nhưng em biết thời gian không bao giờ chờ ai cả. Chẳng hiểu sao em lại thích ôm anh từ đằng sau...vì em không muốn bàn tay mình rời khỏi anh và em thích được anh ôm, siết thật chặt để em biết anh không muốn mất em.
 
 
Tình yêu hai năm, cho em nhận ra sự thay đổi từng ngày qua của anh để em biết được có người đang bên em, cho em yêu thêm những ngày mới dù rằng em đang bấp bênh việc học của mình nhưng em không đánh mất  tình yêu của anh.
 
 
Tình yêu hai năm, cho em nhận ra anh đối với em là người quan trọng nhất...cảm nhận được những gì anh đang dành cho em, nó không còn là những gì em nghĩ về anh, về nỗi sợ em luôn mang theo mà nó giúp em cho có lòng tin ở anh nhiều hơn, lòng tin của một người đang yêu em, cho em sự an tâm và cho em biết anh cũng yêu em.
 
 
 
 
Tình yêu hai năm, cho em nhận ra dù trải qua những ngày khó khăn nhất, dù bước qua những ngày đau buồn nhất và dù anh có vô tình với em đến mức nào đi nữa thì sức chịu đựng của một người con gái cũng có giới hạn nhưng nếu hiểu anh, hiểu những điều anh làm thì giới hạn có thể trở thành vô hạn.
 
 
 
Vì có anh em mới có thể mạnh mẽ như ngày hôm nay, vì em không giận hờn vô cớ để không cải nhau thường, vì em biết em đang cần gì và làm gì để không cho anh mệt mỏi và vì em có anh.
 

No comments:

Post a Comment