Thursday, October 24, 2013

Là vì... tớ yêu cậu âm thầm!!!

             Tự hỏi lòng rằng '' Trong tình cảm có gì đau hơn khi yêu 1 ai đó thật lòng nhưng chỉ dám đứng ở phía xa nhìn mà thôi, có gì đau hơn khi bật khóc vì  khi thấy ai đó tay trong tay với ai kia và giật mình rằng' mình đã gì với người ta đâu mà phải đau lòng cơ chứ?''... Gió cứ vô tâm thổi mà đâu biết rằng trái tim tớ đang lạnh lắm ở phía sau 1 mình cô đơn...
 
 
 
               ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
 
           Tớ,... Trong cậu là gì nhỉ? Cậu có bao giờ nghĩ về điều đó hay không? Cậu có bao giờ tự hỏi rằng sự hiện diện của tớ trước cậu hằng ngày là gì không? Cậu xem tớ là gì? Bạn? Tớ đau... ừ tớ đau đấy, từ bạn làm tớ thấy mình thu người lại và nhỏ bé lạ kì, tớ không biết tại sao mình lại thích cậu, không biết tại sao lại thấy nhớ cậu khi không thấy cậu... Tớ luôn giấu cảm xúc của mình trong ánh mắt cậu bằng sự lạnh lùng của từng bước chân đi ngang cậu, Tớ và cậu- 2 người chẳng phải bạn chung lớp, cũng chẳng phải là một cuộc gặp gỡ định mệnh trên phim nó chỉ bắt đầu từ 1 câu bắt chuyện mà thôi. Tớ thấy tớ ngốc lăm! Thật đấy cậu... Tớ đã bắt đầu yêu cậu vô điều kiện, vô lý do, tớ giấu nó trong trái tim mình...giấu thật kín thật sâu để chỉ mình tớ nhìn thấy thôi... Tớ điên thật rồi cậu ạ!...
 
                ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
 
            Tớ đã biết cậu từ 2 năm trước nhưng không hiểu sao cho đến tận bây giờ đã 2 năm trôi đi tớ gặp lại cậu, trái tim tớ lại loạn nhịp lạ thường. Tớ nhớ nhất là nụ cười của cậu...- đó là nguyên nhân tại sao tớ lại yêu cậu vô điều kiện như thế đấy... nụ cười ấy làm cho những người xung quanh đặc biệt là tớ thấy thật bình yên, khi tớ không vui... tơ bất chợt gặp cậu thì không hiểu sao tớ thấy hạnh phúc lạ thường biết là bao... Tớ và cậu học khác lớp nhau, ta biết nhau khi chung lớp học thêm anh... thế thôi.. Rồi tớ nghỉ học còn cậu thì học bình thường đến bây giờ...kể từ đó tớ không còn gặp cậu nữa. 2 năm sau đó- một cậu lớp trưởng chững chạc, dễ thương đi ngang tớ... Nụ cười của cậu làm cho tớ cứ điên điên bất chợt khi nghĩ đến... Tớ yêu cậu thật rồi, thật đấy nhé!
 
   
                ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
 
          Cứ ngỡ rằng mọi thứ sẽ thật bình yên cho đến khi tới sẽ quyết định nói lời yêu cậu nhưng... Cậu lớp trưởng học giỏi, dễ thương, với nụ cười dễ mến như thế thì ai mà không thích cơ chứ?... Ừ, thì tớ thấy những cô gái vây quanh cậu, họ vui vẻ cặp tay cậu tươi cười... Tớ đang tiến về phía cậu trong vui vẻ thì thấy cảnh tượng ấy, tớ đau, thậm chí không hiểu sao sống mũi tớ lại cay xòe lạ thường... Từng bước chân của tớ như từng nhát dao đâm thẳng vào tim tớ... những điều tớ thấy như 1 chiếc búa vô hình thật to đập tan đi những mong mỏi, cố gắng, hi vọng của tớ bấy lâu... Tớ thấy mình thua xa những người con gái xung quanh cậu- họ đẹp, họ dễ thương ...họ hơn tớ rất nhiều, rất nhiều ... tớ thấy mình chẳng là gf trong thế giới của cậu, tớ vẫn cố gắng lạnh lùng bước ngang qua cậu như thể ta không hề quen biết nhau..   tớ biết ,tớ biết rằng  làm vậy là tớ đang tự giết chết trái tim mình nhưng cậu cứ nghĩ đi... tớ sẽ phải làm gì khi thấy những điều đó? Tớ đã là gì của cậu nào?... Tớ ngốc quá, thật sự tớ ngốc quá cậu ạ... Tớ gục ngã thật rồi...!
 
 
              ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
 
         Tình yêu của tớ chỉ có mình tớ hiểu, tớ hiểu rằng nó dành cho cậu, còn cậu thì chẳng bao giờ hiểu được những điều đó, không biết tại vì cậu ngốc hay tại cậu đang cố giả vờ không hay biết. Tớ thấy mình thật tệ, tớ đa lỡ trót yêu cậu- 1 người đến giờ vẫn chưa hiểu đucowj trái tim của tớ, tại sao tớ lại ngốc đến mức cuống cuồng chờ ai đó về chung đường, rồi lại lủi thủi về một mình trong đường phố lạnh thinh, tớ đợi cậu thế có bao giờ cậu đợi tớ? Tại sao tớ lại  ngốc đến mức không thể nói được lời yêu với cậu, tớ đã từng nghĩ rằng mình sẽ làm được nhưng sao tớ lại không nói được ngoài những chuyện vớ vẩn chẳng đâu vào đâu trước mặt cậu. Tớ muốn thét lên rằng tớ yêu cậu, yêu cậu, yêu cậu nhiều lắm, tớ thật sự rất đau khi thấy cậu vui với cô gái nào khác, dù rằng tớ chẳng là gì với cậu cả, nhưng tớ xin cậu đấy, tớ không thể kìm được nước mắt mình trước những điều đó, cậu thì biết gì chứ? Cậu đã bao giờ yêu 1 ai đó nhưng không thể nào nói ra được chưa? Cái cảm giác đó như giết chết một người trong vô thức mà không cần dùng vũ lực...
 
 
        .     ... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
 
Cậu có biết cảm giác đợi 1 ai đó, rồi giả vờ tình cờ gặp mặt để nói chuyện là gì chưa? Cậu có biết cái cảm giác đi ngang lớp học của ai đó chỉ muốn nhìn mặt người ta 1 lần nhưng khi đi ngang qua thì lại không dám ngó vào, vì sợ... sợ rằng cậu bắt gặp ánh mắt dõi tìm của tớ. Cậu có bao giờ hiểu được cái nụ cười gượng giụ trước mặt ai đó để tỏ vẻ rằng mình đang rất vui chưa? Nhưng đằng sau đó là những niềm đau chỉ mình tớ mới hiểu, nhiều đêm nằm ngủ nhưng hình ảnh của cậu lại ập về trong thổn thức làm tớ muốn quên cậu cũng không được? Cậu có biết tại sao trong 1 ngày mà cậu lại gặp tớ nhiều lần như vậy không? Là vì tớ cố tình đấy, tớ muốn gặp cậu và cứ đợi câu mãi để gải vờ như tình cờ mà thôi. Tớ ngốc lắm đúng không? Tơ yêu cậu mất rồi, tình yêu cảu tớ bắt đầu từ những điều nhỏ nhoi nhất nhưng giờ đây nó lại to lớn biết nhường nào... Yêu thầm- có mấy ai hiểu được cảm giác ấy chứ, nó đau, nó dai dứt, buồn buồn, vui vui, khó hiểu. Nhưng tớ vẫn chọn cách yêu cậu như thế... Vì tớ biết rằng chỉ có cách đó tơ mới có thể bên cậu mà thôi...
 
 Một ngày nào đó nhất định tớ sẽ không yêu cậu 1 cách âm thầm nữa đâu, một ngày nào đó không xa đâu tớ sẽ yêu cậu  bằng tất cả những gì tớ có... Cậu sẽ đợi tớ chư?....
 
      Vì tớ biết yêu thầm ai đó sẽ đau lắm, sẽ rất đau khi trông thấy cậu với 1 cô gái lạ mặt vui vẻ,... Cho dù thất bại, cho dù mọi người nói tớ như thế nào đi  chăng nữa, cho dù cậu vẫn thế, vẫn ngoảng mặt đi với tớ,.. tơ vẫn sẽ chấp nhận...  ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm... mà... Tình yêu âm thầm của tớ sẽ mở cửa bước ra... tớ sẽ không sợ nưa, tớ sẽ đối diện với tất cả...Dù là những điều tốt đẹp hay xấu xa đến vơi tớ... tớ vẫn sẽ chấp nhận... Vì khi tớ đã chọn cách yêu cậu thì tớ đã biết rằng sẽ có một ngày tớ sẽ đối diện với nó không xa cũng gần thôi cậu ạ! Cậu yên tâm đi! Khi tớ nói hết tất cả, tớ sẽ đi thật xa, tớ sẽ không làm phiền cậu nữa, tớ sẽ là tớ, cậu vẫn là cậu... Đoạn đường phía trước sẽ ra sao? Tơ không đoán trước được... Tất cả moi thứ do cậu quyết dịnh! Đợi tớ nhé!    ..... Là vì... tớ yêu cậu âm thầm...
            

No comments:

Post a Comment