Friday, September 13, 2013

Hãy Nhớ Lấy

Có người đã nói: "Bạn là người thay đổi cả thế giới của bạn dù chỉ là 1 phần trong thế giới đó, có thể đem đến cho bạn nụ cười, chia sẻ với bạn từng giọt nước mắt...M ột người khiến bạn vẫn tin là vẫn còn điều gì đó thật tốt đẹp trong cuộc sống, người ta luôn mở tấm lòng ra vì bạn"
Nhưng, lại có câu nói, quan niệm giản đơn hơn về tình bạn, về những người gọi nhau là bạn...Một người nói:  "Bạn bè là 1 mối quan hệ cần được bồi đắp từ từ và lâu dài..." Người khác nói: "...Lớn rồi, tôi vẫn sống vô tư và hiền lành, tốt bụng, luôn giúp bạn và tôi lại có được những người bạn tốt. Cho đến bây giờ, co' thể mách bạn 1 bí quyết sống tốt và sẽ có được những người bạn tốt-Hãy mở rộng tấm lòng của bạn, hãy gieo trồng những hạt giống tình cảm rồi có lúc bạn sẽ hái được những quả ngọt tình bạn-Hãy giúp đỡ mọi người khi bạn có thể cho dù người đó đang lợi dụng bạn. Bạn đừng nuối tiếc khi điều đó xảy ra, bạn cứ vô tư đi, người khác sẽ nhận ra tấm lòng của bạn. Hãy tin tôi. Tôi đã thành công với phương pháp này đó..." Người khác nói: "Về cách chơi với bạn thế nào, quan điểm về tình bạn của tôi là gì? Tôi cũng không biết chỉ biết chơi hết mình, gì giúp được thì giúp thế thôi." Người khác nói: "Bạn là người tôi thấy thích thú khi trò chuyện...Friends are the Family...I choose."Người khác nói:  "Tình bạn như 1 sợi dây, sợi dây đó 2 người cùng giữ, nếu lỡ có đứt thì ít ra mình cũng nắm được sợi dây bên này của mình. Miễn sao mỗi lần gặp nhau gọi nhau 1 tiếng bạn rồi cười là tốt rồi, vậy thôi..."Người khác nói: "Tình bạn là thế, dài dòng rắc rối, mà luôn đứng ở vị trí đầu. Bạn bè thì nhìu thật nhưng biết ai tốt, ai xấu; có biết tình bạn nao sẽ bền, sẽ phai...Chẳng sao hết, chỉ biết là cần trân trọng những người bạn mà mình đang có..." Người khác nói: "Tình bạn là sự hiểu ý của 2 người...thật đơn giản và thật...khó tả." Lại 1 người nữa nói: "chơi với bạn ta không thận trọng, ta không quá niềm nở cũng không quá đến nỗi...khép kín. Ta thấy ta rất thân thiện nhưng vì tính tình có gì có gọi là kì kì nên làm bạn thì dễ nhưng không mấy người ưng cái tính cà...chớn của ta. Mà ta thấy vậy là đủ. Ta không cần thiệt nhìu bạn, miễn có người hiểu ta là được. Ta thích là chính ta, ta không thích ai chiu` ta và ta càng không thích chìu ai cả. Ta nghĩ ta khó ưa vậy nên ai chịu được ta làm bạn thật sự rồi và ta cũng tin chắc rằng ta luôn xứng đáng là 1 người bạn tốt!"

No comments:

Post a Comment