Tuesday, September 10, 2013

Đừng thương hại em nữa

Người ta thường nói "ghen tuông chính vì thiếu tự tin và ghen tuông sẽ giết chết tình yêu".
Mình từng có một tình yêu rất đẹp... Một tình yêu mà những tưởng chỉ có những điều lãng mạn và ngớ ngẩn như trong phim tình cảm mà mình đã thực hiện cho nhau. Nhưng chính em đã cho sự ghen tuông mùa quáng xen vào chúng mình, hay bởi vì em luôn ám ảnh bởi tin nhắn đó... Em thiếu tự tin khi có người so sánh với em rằng em không xinh bằng cô ấy, dẫu biết người đó không phải là anh nhưng chẳng hiểu sao câu nói đó từ đứa em gái của anh lại làm em thấy bất an kinh khủng. Ừ thì em thiếu tự tin vào chính mình bởi vì khi ấy em không tự do thể hiện tình cảm của mình. Không phải em không có niềm tin vào anh, mà chính là em không có tự tin ở chính mình để rồi càng ngày mình càng xa nhau hơn khi em luôn ám ảnh bởi câu nói em là người không xứng đáng với anh do chính gia đình anh và cô ấy nói. Em rất xót xa. Em hoang mang. Em lo sợ. Em cứ muốn một lần thật đau để buông tay anh nhưng rồi lần lựa mãi mà em không làm được. Có lẽ vì tình yêu em dành cho anh quá lớn.
Ảnh minh họa
Đắng lòng tới mức muốn buông rơi chiếc điện thoại bởi câu nói "của ai?" của chính anh đã thốt ra. Có lẽ chính anh bây giờ cũng đã đánh mất niềm tin nơi em mặc dù thời gian qua em không làm gì có lỗi với anh cả. Có chăng vì em thiếu tinh tế để truyển tải những điều xảy ra hằng ngày của em với anh, nên trong giây phút nào đó sự ghen tuông cũng làm anh buông đôi tay em để nhẹ nhàng nắm tay người ấy. Ừ thì người ấy có lẽ đã tốt hơn em rất nhiều và quan trọng là xứng đáng hơn em phải không anh? Mỉm cười chúc anh hạnh phúc bên người mà anh đã chọn...
Hôm nay em đã đem tất cả những kỉ vật tình yêu của mình cất vào một chiếc hộp như muốn chôn vùi một tình yêu mà em từng rất thật lòng. Em sẽ quên được anh thôi mà khi anh đã không còn cần em nữa, em phải giữ cho mình chút lòng tự trọng cuối cùng là không được làm phiền anh nữa. Hãy để anh hạnh phúc với con đường mà anh đã chọn bên người mà anh đã yêu. Vậy nên xin anh đừng quan tâm tới em vì chút tình nghĩa còn xót lại và sự thương hại một cách tàn nhẫn của anh nữa anh nhé! Cứ mỗi lần nhận được sự quan tâm dịu dàng của anh thì lòng em lại hân hoan tưởng chừng mình còn yêu nhau để rồi nỗi thất vọng chua xót lại làm em đau nhói. Hãy yên vui bên người và mặc kệ em đi anh, giữa dòng đời em vẫn ổn mà anh đừng lo. Em là cô gái mạnh mẽ mà anh nhớ không? Chỉ có trước anh em mới trở nên yếu đuối thôi anh à! Vậy nhé, hãy cho nhau khoảng lặng để thấy rằng em đã hoàn toàn thay đổi. Em cần mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và quan trọng là em cần tự tin vào chính bản thân của mình. Vốn dĩ em cũng là một cô gái xinh xắn kia mà, nên rồi đây em cũng sẽ có cuộc sống vui tươi mà em muốn có dù rằng trong cuộc sống đó vắng bóng anh. Điều quang trọng là bây giờ tình yêu em dành cho anh đã không còn như trước nữa, em nhìn nhận ở anh sự buông tay là điều mà anh vui vẻ và hạnh phúc. Suy cho cùng của tình yêu cũng là mong muốn người mình yêu hạnh phúc thì việc gì em phải nắm chặt tay anh để khiến anh khó chịu và xem thường em, và hơn nữa là em sẽ làm một người khác đau khổ vì họ mới đang là bạn gái của anh. Ok chào anh! Em ổn mà không sao đâu, đừng thương hại em nữa nhé anh...
Đến một lúc nào đó, nếu có thể coi nhau như hai người bạn, em vẫn muốn một lần gặp lại anh dù có thể đó là ngày cưới của anh. Em vẫn sẽ mỉm cười một nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất. Em ổn mà, đừng thương hại em nhé! Em sẽ phải sống thật tốt để những ai bỏ rơi em sẽ hối hận vì điều đó, trong đó có cả anh. Nhưng không phải vì thế mà em buông xuôi cảm xúc của mình để có thể quen bất cứ anh chàng nào đó. Trái tim em đã chai sạn với những niềm đau và nhức nhối bởi hai lần yêu thương trong đời. Em không vội vã chấp nhận một tình yêu của ai cả, em không muốn mình lại rơi vào một trạng thái tâm lý không ổn. Nên anh cứ yên vui bên người, đừng thương hại em nhé! Bài học tình yêu với anh cho em hiểu rằng việc trước tiên em cần làm là phải yêu chính bản thân mình, em thấy mình có nột công việc ổn định, có những mối quan hệ bạn bè rất tốt, và hơn hết em cũng còn rất xinh xắn nên em phải cố gắng tận hưởng tuổi xuân của mình.
Cám ơn anh nhé người đã đưa em đến tột đỉnh hạnh phúc cũng như tận cùng của nỗi đau.

No comments:

Post a Comment