Sunday, September 8, 2013

Suy nghĩ về em

Em à !!!
 
Anh chỉ muốn nói với em những lời thật nhất, và lúc nhớ em nhất, Thời điểm này là thời điểm anh viết về em và về tỉnh cảm chúng ta thích hợp nhất. Mình đã quen nhau được nữa năm rồi đúng không em, nữa năm qua với anh là những điều tốt đẹp và thật ý nghĩa khi em bên cạnh.
 
 
Hôm nay, anh rất cảm kích vì em đã lặng lội xa xôi như vậy để qua nhà anh, anh rất vui vì em nhận được tình cảm từ phía mẹ lẫn nhóc Đô, điều đó làm anh cảm thấy vui và ấm áp. Vì người con gái anh yêu mẹ anh cũng quý mến , và nhận được cả sự ủng hộ của 2 nhóc em anh nữa chứ ! Anh thích trêu nhóc Đô vì nó nhỏ mà, trêu nó rất vui, nhưng ít ra ghệ yêu của anh cũng đã dỗ dành nó,... Anh ồn ào náo nhiệt, nhưng ít ra ghệ anh là người hiền lành ít nói mặc dù đôi khi cũng bạo lực với anh lắm, cả trong lời nói lẫn hành động lúc đó trong em thật đáng sợ hì hì
 
 
Em biết không, Anh thích nụ cười của ghệ, thích cảm giác e dựa vào lòng anh, mọi thứ thât bình yên khi anh được bên em, tất cả mọi phiền muộn anh bỏ lại phía sau nụ cười của em, nụ cười làm anh hạnh phúc. 
Anh rất thích ghệ "Dạ" thay vì nói uhm, anh thích ghệ cười, nháy mắt trong thật xinh, anh thích cả những lúc ghệ đánh yêu anh nữa, thích lắm luôn đấy, thích cả những lúc giả vờ giận hờn để rồi yêu nhau nhiều hơn. Anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cảm của 2 đứa, anh luôn có niềm tin nơi ấy, anh hy vọng em cũng sẽ luôn như thế luôn nắm chặt tay anh nhé, Hạnh phúc bình yên với anh là được bên em, mãi luôn thế này em nhé !!!

No comments:

Post a Comment