Sunday, November 10, 2013

Dành cho em!

Vậy là đêm thứ hai anh thức trắng! chẳng biết tại sao khi đọc xong email của em mà anh rất buồn. cảm giác thật đáng sợ. Có lẽ anh đã mất em rồi. anh không biết mình phải làm gì nữa và anh không biết phải quên em như thế nào! Có lẽ anh sai và sai rất nhiều... anh đã tin tưởng rằng thời gian tụi mình xa nhau là thời gian để cả hai phải suy nghĩ lại tình cảm của hai đứa.... vậy mà nó chẳng như phim Hàn tí nào cả...
Bây giờ anh chẳng biết phải nói như thế nào cả... nhưng hãy lắng nghe anh tâm sự lần cuối nha! có lẽ đây là những lời tâm sự hiếm hoi của anh nói với em vì trước kia anh chẳng muốn em ưu phiền nhiều nên củng chẳng nói nhiều... Em hãy nhớ là chỉ là tâm sự thôi nên em đừng suy nghĩ nhiều nhé.
Thời gian qua a rất buồn, buồn đến nỗi không muốn ở trong căn phòng của chính mình, bởi lẽ nó vấn vương kĩ niệm quá. Anh đã từng một mình 11h đêm lên chổ em nhưng rồi 5 phút sau lại chạy về, điều đó khiến anh thoải mái hơn nhiều... Anh cứ nghĩ rằng thời gian xa nhau là thời gian của chính mình, là thời gian riêng của hai đứa để nhìn nhận lại những mâu thuẩn của hai đứa... anh cứ nghĩ thế, anh cứ nghĩ thời gian sẻ cho hai đứa mình cảm nhận sự thiếu vắng nhau sẻ như thế nào... anh cứ nghĩ như vậy... :((
...
Còn bây giờ chắc em củng có ai đó quan tâm, có ai đó gọi điện hay nhắn tin cho em hằng ngày, nhắc nhở em và làm em vui, và có ai đó biết lãng mạn hơn anh. Còn anh vẩn thế thôi, một mình và khó có thể yêu ai thêm lần nữa. Anh thực sự rất sốc khi biết em có ai đó, anh rất sốc và đau đớn và đau nhói con tim khi nhìn thấy bức hình em và người đó trong một căn phòng xa lạ, và đã có lúc ko về phòng. anh đẫ khóc suốt chặng đường đi bộ về phòng trọ mà quên mất cái xe máy của mình... Anh tưởng rằng mình cứng rắn nhưng lại quá yếu mềm... Anh không hề trách em tí nào cả, anh trách bản thân anh đã không giữ tình yêu của mình đến cùng, đã có lúc mặc kệ nó.
Còn bây giờ anh chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc và sống tốt, chỉ cần ai đó yêu em cho thật lòng, quan tâm và chăm sóc hơn anh... anh chỉ mong thế thôi.
Anh có làm một món quà tặng em kỷ niệm hai đứa. Nếu em thích em hãy xem nó.
Và tất nhiên khi em đọc được bức thư này có nghĩa là anh đang ở một nơi nào đó, không còn buồn nữa và tất nhiên không thể thôi nhớ về em vì đây là tin nhắn a cài tự động gữi tới em mà. và chắc ngày cuối tuần là ngày thích hợp nhất để em đọc nó. Còn nhiều điều anh muốn viết lắm nhưng mà thôi củng không cần phải viết nữa vì nó củng chẳng quan trọng nữa rồi.
Thôi tạm biệt em! tạm biệt cái bụng, sân banh và cái mũi ướt và cái cằm anh chưa buộc được dây chun. Anh sẻ không phiền cuộc sống của em nữa đâu. anh hứa đó, anh củng hứa không đăng nhập facebook của em nữa. xóa số đt của anh nha vì em củng chẳng cần dùng tới, xóa những hình ảnh của anh trong đt em luôn và xóa những gì em không cần nhớ tới...
 
 

No comments:

Post a Comment