Monday, November 11, 2013

Góp nhặt những yêu thương

Có người nói nếu ai hẹn hò vào đúng ngày trời mưa thì cặp đôi ấy sẽ thành công, và cũng có người nói rằng nếu hai người yêu nhau mà giống nhau thì họ cũng là của nhau. Và còn có người nói nếu ai yêu nhau vào ngày mười một - tháng Mười Một thì sẽ "đời này kiếp này sẽ sống bên nhau".
Cơ mà thật trùng hợp phải không anh!
Ngày mười một - tháng Mười Một là ngày đầu tiên chúng ta hẹn hò và cũng vào ngày trời mưa thật to. Điều bất ngờ là có rất nhiều người nói chúng ta giống nhau như anh em.
Thế mà đã trôi qua hai năm rồi đấy anh! Hôm nay đúng ngày ấy, em đã đi tới góc phố nơi chúng ta trú mưa để cảm nhận lại cái cảm xúc lần đầu tiên em cảm nhận đó là sự rung động.
Em lãng mạn và có đôi khi hơi xa rời thực tế, nhưng em không cố tạo cho mình mà nó đã vô tình đến. Em thích được người mình yêu hôn ở dưới cây đèn đường, được cùng người mình yêu ngắm mưa và được ôm đằng sau khi em khẽ lạnh.
Chúng ta chỉ giả vờ nhưng lại yêu thật anh nhỉ!
Trong thời gian yêu nhau hai chúng ta đã xảy ra rất nhiều việc, nhưng em tin rằng thời gian xa cách cũng đã làm cho cả hai hiểu rằng rong cuộc sống chúng ta cần những gì và điều nào là quan trọng.
Khi yêu em không nghĩ và không dám nghĩ rằng anh và em sẽ đi với nhau đến cuối con đường, vì em biết rằng cuộc sống không như điều chúng ta nghĩ. Nhưng em sẽ yêu anh với những gì của hiện tại.
Em sẽ không cố đi tìm người hoàn hảo của chính mình, em sẽ tìm người có thể lấp đầy những khiếm khuyết của em.
Sẽ có người khi em bước ra đường là dặn em không được ngủ gật khi đi xe, sẽ có người nhắc em mỗi khi em bỏ bữa, sẽ có người dạy em ăn những món ngon mà em không biết ăn và luôn nhẹ nhàng mỗi khi em tức giận... Chỉ cần bấy nhiêu thôi đã đủ làm nên em, một con người hoàn hảo.
Anh ơi!
Cuộc sống sau này rồi sẽ có những vấp ngã, sẽ có những lạc lối, sẽ có những chông gai.
Hãy vững bước anh nhé!
Em sẽ luôn ở sau theo dõi và đến bên anh khi anh cần.
Cuộc sống luôn có nhiều màu sắc, chúng ta hãy góp nhặt để tạo nên một không gian riêng của em và anh, của một tương lai ở phía trước.
Yêu anh...

No comments:

Post a Comment