Sunday, November 10, 2013

Lạc niềm tin

    Dạo gần đây cảm xúc của tớ đường như chết lặng,thay vào đó là nỗi nhớ đang chất chứa trong tim.''Hạnh phúc'' hay chữ đó giờ đối với tớ xa vời quá.Làm sao tớ có thể hạnh phúc được khi người tớ yêu đang trong tay với người khác.Làm sao tớ có thể hạnh phúc được khi mỗi ngày phải nhìn thấy những ánh mắt ác cảm của bạn bè,những lời nói xấu như bóp nát tim tớ vậy mà tớ vẫn phải cố gượng cười,cố làm ngơ như không biết gì cả.
 
    Cậu à!Ngay lúc này đây tớ đang cảm thấy chênh vênh lắm.Cái cảm giác cô đơn đang bao phủ lấy tâm hồn tớ.''Mỗi ngày đến trường là một niềm vui'' tớ đã từng nói như thế đây nhưng giờ thì tớ không thể giữ vững lập trường của mình nữa.Tớ sợ lắm mỗi ngày đến trường.Tớ sợ những ánh ác cảm.Tớ sợ những câu nói độc địa,sợ những cái chỉ tay về hướng tớ mỗi lần như thế tim tớ như muốn vỡ ra.Tớ đang cô đơn,cô đơn ngay trong chính cái''đại gia đình''ấy.Đã nhiều lần tưởng chừng như tớ đã gục ngã,nhưng một cái gì đó cứ nhắc tớ phải đứng lên,đứng lên để bước tiếp.Cậu biết không?Những lúc này tớ cần lắm bờ vai của cậu.Tớ cần lắm một ai đó có thể ở bên tớ mỗi khi tớ buồn,mỗi khi tớ cảm thấy cô đơn nhưng sao những thứ ấy xa quá tớ tìm hòai nhưng chẳng thấy.
  
   Trời lại mưa!Tớ đã từng nói với cậu rằng tớ yêu mưa lắm thế nhưng giờ thì khác rồi.Mưa đến!Là mỗi lần nỗi nhớ cậu trong tớ lại nhiều thêm một chút.Cái cảm giác ấy cứ ngày một nhiều thêm trong khi tớ cứ cố kiềm nén nó nơi trái tim để không phải buồn khi thấy cậu đi bên ai đó.Không phải khóc khi thấy cậu quan tâm ai đó và không phải đau khi nhìn thấy cậu buồn vì ai đó...
   
    Gió vẫn thổi xuyên qua miền kí ức
    Phút gây này lồng ngực thấy đau đau
    Lật nổi buồn biết niềm đau có thật
    Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn...
  
   Ngồi một mình trên cái bàn học,tớ cũng chẳng biết phải làm gì nữa.Dạo gần đây,tớ cảm thấy mình trở nên yếu đuối.Tớ khóc nhiều hơn mỗi khi về đến nhà.Nỗi nhớ cậu cũng ngày càng đong đầy trong trái tim tớ.Cậu à!Dù cho tớ cố kìm nén cảm xúc của mình lại nhưng sao những giọt nước mắt của tớ cứ rơi mặc dù tớ không muốn điêu đó.Sao vậy cậu?Phải chăng là tình cảm tớ dành cho cậu quá nhiều nên giờ khi thấy cậu đi bên ai đó nó đã cảm thấy đau đớn chăng?Tìm một góc riêng cho mình là điều mà tớ cần phải làm ngay bây giờ.Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi phải không cậu?Cho dù mọi chuyện có tệ đến thế nào thì vẫn sẽ có một điều chắc chắn rằng:Tớ sẽ không cho phép bản thân gục ngã trước thử thách của cuộc đời.

No comments:

Post a Comment